Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

IC Customer Support (66) 0 2666 9449 (20 คู่สาย) l csu@ic.or.th l กรณีเร่งด่วนฉุกเฉิน 098 553 0447

บริการ Customer Support Unit

บริการ Customer Support Unit

วันพุธ, 24 มีนาคม 2564 08:44 5797
 
IC Customer Support Unit (0 2666 9449  กด 1)
 
สมาคมสโมสรนักลงทุนเปิดให้บริการ Customer Support Unit สำหรับเป็นศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ตอบคำถาม แก้ไขปัญหา ด้านระบบงาน RMTS และ eMT Online รวมถึงประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร ให้แก่ผู้ใช้บริการ ที่ติดต่อผ่านทางระบบโทรศัพท์เป็นหลัก ซึ่งในปัจจุบันสมาคมได้เพิ่มช่องทางในการติดต่อมากขึ้น ได้แก่ e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Walk-In และบริการให้คำปรึกษาผ่าน Zoom คลิก เป็นต้น
 
หน่วยงาน Customer Support Unit ถือว่ามีบทบาทสาคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่ติดต่อเข้ามา การแก้ไขปัญหา     
ในรูปแบบต่าง ๆ การให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการ และการรองรับอารมณ์ของผู้ใช้บริการ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สมาคมตระหนักและ
เข้าใจถึงแก่นแท้ในการให้บริการอย่างมี คุณภาพระดับมืออาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่พอใจและสร้างทัศนคติที่ถูกต้อง
ต่อการให้บริการอย่างยั่งยืน
 
eMT Online ::
ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน
สิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักรด้วยระบบ eMT Online ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้
1.  งานขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักร       8.  งานขออนุญาตตัดบัญชีเครื่องจักร
     (บัญชีทั่วไป,บัญชีแก้ไข,ชื่อรอง,อะไหล่,แม่พิมพ์) 9.  งานขออนุญาตบริจาคเครื่องจักร 
2.  งานขออนุญาตค้ำประกันเครื่องจักร/ ขยายเวลาค้ำประกัน 10.  งานขออนุญาตทำลายเครื่องจักร
3.  งานขออนุมัติสั่งปล่อยเครื่องจักร,คืนอากร,ถอนค้ำ,      11.  งานขออนุญาตชำระภาษีอากรเครื่องจักร
     นำกลับจากส่งซ่อม 12.  งานขออนุญาตจำหน่ายเครื่องจักร
4.  งานขออนุญาตส่งเครื่องจักรออกไปต่างประเทศ  13.  งานขออนุญาตจำนองเครื่องจักร
     (ส่งคืน/ ส่งซ่อม) 14.  งานขออนุญาตเช่าซื้อเครื่องจักร
5.  งานขอชำระอากร 15.  งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปใช้เพื่อการอื่น 
6.  งานยกเลิก 16.  งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปให้บุคคลอื่นใช้
7.  งานขออนุมัติขยายเวลาต่าง ๆ (ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักร 17.  งานขออนุญาตโอนเครื่องจักร/ แม่พิมพ์
     ปกติ/ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรย้อนหลัง / ขยายเวลานำเข้า  
     แม่พิมพ์)  
 : ติดตามงานเครื่องจักร โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 2
 
RMTS ::
ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน
สิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบด้วยระบบ RMTS ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้

1.    งานฐานข้อมูลวัตถุดิบ
       1.1   บัญชีรายการวัตถุดิบ
       1.2   เพิ่มรายการวัตถุดิบ
       1.3   บัญชีรายการผลิตภัณฑ์
       1.4   บัญชีสูตรการผลิต
       1.5   งานปรับยอดวัตถุดิบ

2.    งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ
       2.1   งานอนุญาตค้ำประกันวัตถุดิบ
       2.2   งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ/คืนอากร/ถอนค้ำประกัน
       2.3   งานขอยกเลิก

3.    งานขออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบ เมื่อมีการส่งผลิตภัณฑ์ออกไปต่างประเทศ
       3.1   กรณีการส่งออกทางตรง  คือ บริษัทเป็นผู้ส่งออกเอง ในใบขนขาออก (ใบขนมุมน้ำเงิน) จะต้องระบุว่าเป็นใบขน
               สินค้าขาออกประเภทส่งเสริมการลงทุน (BOI) เลขที่บัตรส่งเสริม

       3.2   กรณีส่งออกทางอ้อม คือบริษัทไม่ได้เป็นคนส่งออกเองแต่มีการส่งสินค้า ไปให้ผู้ประกอบการอื่นประกอบหรือ
               ผลิตต่อ และผู้ประกอบเป็นผู้ส่งออก

       3.3   บริษัทสามารถที่จะนำใบขนสินค้ามาตัดบัญชีวัตถุดิบได้ 1 ปี หลังจากที่ระยะเวลาการนำเข้าวัตถุดิบหมดแล้ว

 : ติดตามงานวัตถุดิบ โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 2
 
บริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ และงานด้านฝึกอบรมสัมมนา
 : สมัครสมาชิกและใช้บริการ โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 3 >> กด 1
 : ฝึกอบรมและสัมมนา โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 3 >> กด 2
 : บริการ Counter Service 0 2666 9449 กด 3 >> กด 3
 
ด้านการชำระเงิน โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 4 ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานการเงินลูกหนี้ ค่าบริการค้างชำระ ระงับการให้บริการ
: การส่งหลักฐานการชำระเงิน 
: บริการอื่นๆ ทางการเงิน 

ปฏิทินฝึกอบรม

IC Knowledge Management

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2666 9449
< Customer Support Unit: CSU กด 1 อีเมล csu@ic.or.th
    - ให้คำปรึกษาด้านการใช้งานระบบ eMT และ RMTS
< ติดตามเอกสารงานเครื่องจักรและวัตถุดิบ กด 2
    - ยื่นรายการวัตถุดิบ, สูตรการผลิต, โอนสูตร, ปรับยอดวัตถุดิบด้วยเอกสาร
    - ขอ username/password ic online, eMT online
    - ขอตัดบัญชีวัตถุดิบ ,ยกเลิกการตัดบัญชี,
      ตรวจสอบสถานะใบขนสินค้าเพื่อขอขยายเวลา
< บริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ กด 3
   - สมัครสมาชิกและผู้ใช้บริการ อีเมล cus_service@ic.or.th
   - บริการฝึกอบรม อีเมล icis@ic.or.th
   - บริการ Counter Service
      - บริการคีย์ข้อมูลเครื่องจักร วัตถุดิบและช่างฝีมือ: counterservice@ic.or.th
      - บริการยื่นไฟล์งานวัตถุดิบ: bis_data@ic.or.th
      - บริการขอข้อมูลเครื่องจักรและวัตถุดิบ: bis_center@ic.or.th
< ด้านการชำระเงิน กด 4
    - การส่งหลักฐานการชำระเงิน อีเมล payment@ic.or.th
    - บริการอื่นๆ ทางการเงิน อีเมล finance@ic.or.th

    

 Copyright 2019 Investor Club Association About us All rights reserved.

logo

EasyCookieInfo

☰ open
© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search