Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

IC Customer Support (66) 0 2666 9449 (20 คู่สาย) l csu@ic.or.th l กรณีเร่งด่วนฉุกเฉิน 098 553 0447

Uncategorised

Uncategorised (73)

หลักสูตรด้านโลจิสติกส์ และซัพพลายเชน  
หลักสูตร จำนวนวัน
1. เทคนิคการบริหารระบบคลังสินค้า 1
2. การเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ 1
3. การวางแผนการจัดซื้อวัตถุดิบอย่างเป็นระบบ 1
4. การบริหารการจัดซื้อ จัดเก็บ และจัดส่ง 1

 

วันเสาร์, 19 ตุลาคม 2562 15:10

Public & In house หลักสูตรด้านกฎหมาย

Written by
หลักสูตรด้านกฎหมาย  
หลักสูตร จำนวนวัน
1. กฎหมายเพื่อการค้าระหว่างประเทศ  1-2
2. ขั้นตอนการขออนุญาตทำงานของชาวต่างชาติในประเทศไทย 1

 

หลักสูตรด้านการนำเข้า-ส่งออก (Import-Export)  
หลักสูตร จำนวนวัน
1. ความเสี่ยงในการทำ L/C และการป้องกัน (L/C Fraud & Protection) 1
2. การจัดเตรียมเอกสารเพื่อการค้าระหว่างประเทศและ Incoterm ® 2010 1
3. Incoterm ® 2010 ข้อบังคับทางการค้าระหว่างประเทศ 1
4. เทคนิคการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 1
5. การประกันภัยการค้าระหว่างประเทศ 1

 

หลักสูตรด้านบัญชี ภาษี และการเงิน (Accounting, Tax & Finance)  
หลักสูตร จำนวนวัน
1. การตรวจสอบเอกสารนำเข้า-ส่งออกระบบ Paperless ของกรมสรรพากร 0.5
2. เตือนภัย VAT หากจะค้าขายกับ Free Zone 0.5
3. เทคนิคการจัดทำบัญชีต้นทุนสำหรับกิจการอุตสาหกรรม (CPD & CPA) 2
4. เกณฑ์การคำนวณกำไรสุทธิทางบัญชี VS ภาษีอากร พร้อมการจัดทำงบการเงินสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน  1
5. การยื่นแบบและการคำนวณภาษีเงินได้นิติบุคคลครึ่งปี (ภ.ง.ด.51) สำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน (CPD & CPA) 0.5
6. การปรับปรุงบัญชีและคำนวณกำไรสุทธิ เพื่อเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลสิ้นงวดบัญชี สำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน (CPD & CPA) 1
7. แนวปฏิบัติทางการบัญชีและภาษีอากรเตรียมพร้อมสู่การค้าเสรีอาเซียน [AEC]  (CPD & CPA) 1
8. ข้อผิดพลาดทางด้านบัญชีของกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน (CPD & CPA) 1
9. ภาษีสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ [Transfer Pricing] (CPD & CPA) 1

 

วันเสาร์, 19 ตุลาคม 2562 15:01

Public & In house หลักสูตรด้านศุลกากร (Customs)

Written by
หลักสูตรด้านศุลกากร (Customs)  
หลักสูตร จำนวนวัน
1. การตรวจสอบหลังการตรวจปล่อย ความผิด และการดำเนินคดีศุลกากร
(Post Review Post Audit Investigation Audit)
1
2. กฎหมายศุลกากรและวิธีการจัดเก็บค่าภาษีอากร  1
3. กฎว่าด้วยถิ่นกำเนิดสินค้า (Rules of Origin)  1
4. ข้อควรรู้เกี่ยวกับความผิดทางศุลกากร 1
5. พิกัดอัตราศุลกากรฮาร์โมไนซ์อาเซียน ฉบับปี 2012 1
6. สิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรด้านเขตปลอดอากร (Free Zone) และเขตประกอบการเสรี  (I-EA-T Free Zone)  1
7. พืธีการทางศุลกากรระบบใหม่และสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Customs & e-Tax Incentive) 2
8. สิทธิพิเศษทางศุลกากรตามความตกลงระหว่างประเทศภายใต้ JTEPA 1
9. สิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากรกับเขตการค้าเสรี FTA 1
10. การส่งเสริมการใช้สิทธิประโยชน์ FTA อาเซียน-จีน 1

 

วันเสาร์, 19 ตุลาคม 2562 14:41

Public Training & In-house Training

Written by

 

หลักสูตรด้านส่งเสริมการลงทุน     
หลักสูตร จำนวนวัน  
STEP 1    
1.1 วิธีปฏิบัติหลังได้รับการส่งเสริมการลงทุน (รับวุฒิบัตร) 3 click
STEP 2    
2.1 วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน 1 click
2.2 วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับเครื่องจักรด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 1 click
แบบครบวงจร (eMT online)
STEP 3    
3.1 วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน 1 click
3.2 วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับวัตถุดิบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (RMTS) 1 click
3.3 วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับส่วนสูญเสียวัตถุดิบสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน 0.5 click
STEP 4    
4.1 ข้อพึงระวังในการจัดทำบัญชี การเตรียมตัวเพื่อรองรับการตรวจสอบ และแนวทางปฏิบัติสำหรับผู้จัดทำบัญชีของกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน (CPD) 2 click
4.2 การใช้สิทธิและประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลสำหรับกิจการที่ได้รับส่งเสริมการลงทุน 0.5 click
STEP 5    
5.1 วิธีขอเปิดดำเนินการสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน 1 click
STEP 6    
6.1 หลักเกณฑ์และปัญหาการใช้สิทธิและประโยชน์ที่ได้รับตาม พ.ร.บ.ส่งเสริมการลงทุน 1 click
       
*** ท่านสามารถรับการฝึกอบรมตาม STEP ข้างต้น หรือ เลือกรับการฝึกอบรมเฉพาะหลักสูตรที่ท่านสนใจ ***
       
หลักสูตรด้านส่งเสริมการลงทุนอื่นๆ  คลิกเพื่อดูหลักสูตร
หลักสูตร จำนวนวัน  
1. ข้อควรรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมการลงทุน 1 click
2. All Executives Need to Know about BOI (English version) 1 click
3. All Executives Need to Know about BOI (Japanese version) 1 click

 

วันเสาร์, 19 ตุลาคม 2562 12:09

บริการแปลเอกสาร

Written by

บริการแปลเอกสาร  (Translation)

สมาคมสโมสรนักลงทุน ให้บริการแปลเอกสารแก่บริษัทที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน และบริษัทอื่นๆ ที่สนใจ  
โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

    1. แปลเอกสารด้านการส่งเสริมการลงทุน เช่น บัตรส่งเสริม หนังสือ/ประกาศ บีโอไอ เอกสารยื่น ขอรับการส่งเสริมการลงทุน 
        หนังสือแจ้งมติ หนังสือขอแก้ไขกำลังการผลิต เอกสารรายการเครื่องจักร เป็นต้น


    2. แปลเอกสารทางการศึกษา เช่น ใบแสดงผลการศึกษาทุกระดับการศึกษา ปริญญาบัตร ประกาศนียบัตรต่างๆ เป็นต้น

 

อัตราค่าแปลเอกสารภาษาจีน (ราคาต่อ 1 แผ่นกระดาษ A4)

รายการ  ราคาต่อหน้า (บาท)
จีนแปลเป็นไทย จีนแปลเป็นอังกฤษ ไทยแปลเป็นจีน อังกฤษแปลเป็นจีน
เอกสารทางการศึกษา 1,100 1,100 1,100 1,100
เอกสารประเภทอื่นๆ กรุณาโทรสอบถามราคาเพิ่มเติม

** ราคาดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7%

 

อัตราค่าแปลเอกสารภาษาญี่ปุ่น (ราคาต่อ 1 แผ่นกระดาษ A4)

รายการ ราคาต่อหน้า (บาท)
ญี่ปุ่นแปลเป็นไทย ญี่ปุ่นแปลเป็นอังกฤษ ไทยแปลเป็นญี่ปุ่น อังกฤษแปลเป็นญี่ปุ่น
เอกสารทางการศึกษา 1,200 1,200 1,200 1,200
เอกสารประเภทอื่นๆ กรุณาโทรสอบถามราคาเพิ่มเติม

** ราคาดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7%

 

อัตราค่าแปลเอกสารภาษาตะวันตก (ราคาต่อ 1 แผ่นกระดาษ A4)

รายการ ราคาต่อหน้า (บาท)
ตะวันตก 
แปลเป็นไทย
ตะวันตก 
แปลเป็นอังกฤษ
ไทย แปลเป็น
ตะวันตก
อังกฤษ 
แปลเป็นตะวันตก
เอกสารทางการศึกษา ไม่ต่ำกว่า 1,700 ไม่ต่ำกว่า 1,700 ไม่ต่ำกว่า 1,700 ไม่ต่ำกว่า 1,700
เอกสารประเภทอื่นๆ กรุณาโทรสอบถามราคาเพิ่มเติม

** ราคาดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7%

 

อัตราค่าแปลเอกสารภาษาอังกฤษ (ราคาต่อ 1 แผ่นกระดาษ A4)

รายการ ราคาต่อหน้า (บาท) 
อังกฤษแปลเป็นไทย ไทยแปลเป็นอังกฤษ ไทยแปลเป็นญี่ปุ่น
เอกสารด้านการส่งเสริมการลงทุน - 650 850
เอกสารทางการศึกษา 1,000 1,000 -
เอกสารประเภทอื่นๆ กรุณาโทรสอบถามราคาเพิ่มเติม -

** ราคาดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7%

หมายเหตุ
     1.    ราคาขั้นต่ำระยะเวลาดำเนินการกำหนดตามปริมาณงานโดยเกณฑ์มาตรฐานตั้งแต่ 7 วันทำการขึ้นไป
     2.    ระยะเวลาดำเนินการด่วนภายใน 5 วันทำการ คิดอัตราเพิ่มจากปกติ 50%
     3.    ระยะเวลาดำเนินการด่วนภายใน 3 วันทำการ คิดอัตราเพิ่มจากปกติ 100%
     4.    ในกรณีที่มีการยกเลิกการว่าจ้างแปลเอกสารหลังจากลูกค้าได้ทำการตกลงว่าจ้างแล้ว ลูกค้าจะต้องเสียค่าปรับ  
            โดยคำนวณจากปริมาณงานเท่าที่ผู้แปลได้ดำเนินการแปลเสร็จแล้ว  หากผู้แปลได้ดำเนินการแปลงานเสร็จไป
            มากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณงานทั้งหมด ลูกค้าต้องจ่ายค่าปรับเป็นค่าบริการเต็มราคา
     5.    ค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
     6.    ค่าบริการแปลเอกสารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความยากง่ายของเนื้องานและความหนาแน่นของตัวอักษร
     7.    กรณีลูกค้าต้องการให้สมาคมจัดส่งเอกสารให้ทางไปรษณีย์จะคิดค่าบริการเพิ่ม 50 บาท/ครั้ง
     8.    สมาคมได้รับยกเว้นไม่ต้องถูกหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544 ข้อ 12/1(2)
    
วิธีการชำระเงิน และรับงานแปล

     1.     ชำระค่าบริการผ่านธนาคาร (Bill payment) โดยใช้แบบฟอร์มการชำระเงินเพื่อเข้าบัญชี “สมาคมสโมสรนักลงทุน”  
             ซึ่งมีค่าธรรมเนียมนอกเหนือจากค่าบริการตามที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม ทั้งนี้  เมื่อทางบริษัททำการชำระค่าบริการผ่านทาง  
             เคาน์เตอร์ธนาคารเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่ e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
            โดยสมาคมจะทำ
การส่งมอบงานแปลและออกใบเสร็จให้กับบริษัทต่อไป

     2.     ชำระเป็นเงินสดที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน สมาคมสโมสรนักลงทุน หลังจากบริษัทได้รับใบเสร็จรับเงินเรียบร้อยแล้ว 
             กรุณานำใบเสร็จมาติดต่อที่แผนกบริการนักลงทุนเพื่อขอรับงานแปลต่อไป

     3.     หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการชำระค่าบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 
             ฝ่ายบัญชีและการเงิน โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 7

   ..........................................................................................

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
    แผนก Counter Service 
    โทรศัพท์ 02 666 9449 กด 6 
(คุณดวงนภา)
    e-mail :   This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

 

วันเสาร์, 19 ตุลาคม 2562 12:07

บริการงาน Business Center

Written by

บริการงาน Business Center

สมาคมเปิดให้บริการงานด้านเอกสารทั่วไป ตามประเภทงานต่าง ๆ ดังนี้

1.   รับยื่นไฟล์งานฐานข้อมูลวัตถุดิบ ผ่านช่องทาง e-Mail 

2.   รับยื่นไฟล์งานสั่งปล่อยวัตถุดิบ ผ่านช่องทาง e-Mail

3.   รับยื่นไฟล์งานตัดบัญชีวัตถุดิบ ผ่านช่องทาง e-Mail

4.   บริการจัดส่งหนังสืออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบ และเอกสารอื่นๆ ทางไปรษณีย์
      (เอกสารอื่นๆ อาทิ งานปรับยอดวัตถุดิบ งานสั่งปล่อยขอคืนอากร ฯลฯ)

5.   รับ-ส่ง เอกสารผ่านช่องทาง e-mail 

6.   Print ข้อมูลจากอุปกรณ์บันทึกข้อมูล (Flash Drive)
 
7.   จัดส่ง Report-V และหนังสืออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบให้กับบริษัท Vendor

8.   ขอข้อมูลรายละเอียดการใช้สิทธิ์ด้านเครื่องจักรและวัตถุดิบตามประเภทงานต่าง ๆ 

9.   ถ่ายเอกสาร

 

    รายละเอียดอัตราค่าบริการ 

    ............................................................
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
    โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 6
    e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บริการคีย์ข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบ ด้วยระบบ RMTS

โครงการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน ที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกจะได้รับสิทธิและประโยชน์ยกเว้นอากรขาเข้าวัตถุดิบและ  วัสดุจำเป็นที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อใช้ผลิต  ผสม  ประกอบเป็นผลิตภัณฑ์หรือผลิตผล เพื่อส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศ ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด พร้อมกับจะได้รับค้ำประกันภาษีมูลค่าเพิ่มด้วย แต่ทั้งนี้วัตถุดิบที่นำเข้ามาโดยใช้สิทธิประโยชน์ยกเว้นอากรขาเข้านี้ จะต้องใช้ในโครงการที่ได้รับส่งเสริมเพื่อผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ตามที่ระบุไว้ในบัตรส่งเสริมและ  ส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศเท่านั้น

กรณีที่นำไปผลิตจำหน่ายในประเทศ หรือไม่สามารถส่งออกได้ ผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนจะต้องเสียภาษีอากรวัตถุดิบตามสภาพ ณ วันนำเข้า  พร้อมเงินเพิ่มและเบี้ยปรับตามกฏหมายศุลกากร  อีกทั้งจะต้องชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม  พร้อมทั้งเงินเพิ่มและ เบี้ยปรับอีกด้วย  

สมาคมเปิดให้บริการคีย์ข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบตามมาตรา 30, 36 (1),(2)  
ด้วยระบบ RMTS ตามประเภทงานต่าง ๆ ดังนี้

1. ขออนุมัติบัญชีรายการวัตถุดิบ
    1.1    ขอบัญชีรายการวัตถุดิบ (BIRTMML)
    1.2    ขอเพิ่มชื่อรายการวัตถุดิบ (BIRTDESC)
    1.3    ขอบัญชีรายการผลิตภัณฑ์และสูตรการผลิต (BIRTFRM)
    1.4    ขอปรับยอดฐานข้อมูลวัตถุดิบ (BIRTADJ)
2. ขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ
    2.1    ขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบแบบปกติ
    2.2    ขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบแบบคืนอากร
    2.3    ขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบแบบถอนการใช้ธนาคารค้ำประกัน
3. ขออนุญาตผ่อนผันการใช้ธนาคารค้ำประกันวัตถุดิบ
    3.1    ขอผ่อนผันการใช้ธนาคารค้ำประกันวัตถุดิบ
4. ขออนุญาตตัดบัญชีวัตถุดิบ
    4.1    ขอตัดบัญชีวัตถุดิบ
    4.2    ขอปรับยอดวัตถุดิบ

   รายละเอียดอัตราค่าบริการ 

   .........................................................
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
   โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 6
   e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

บริการคีย์ข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักร ด้วยระบบ eMT Online

โครงการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน ที่ได้รับสิทธิและประโยชน์ยกเว้นหรือลดหย่อนอากรขาเข้าเครื่องจักร ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด ในการนำเครื่องจักรเข้ามาจากต่างประเทศ โดยใช้สิทธิยกเว้นหรือลดหย่อนอากรขาเข้า ผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการใช้สิทธิประโยชน์โดยเคร่งครัด

กรณีที่ผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด คณะกรรมการมีอำนาจสั่งเพิกถอนสิทธิและประโยชน์ทั้งหมดหรือบางส่วนที่ให้ไว้แก่ผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนได้ ซึ่งหากเป็นการเพิกถอนสิทธิประโยชน์ทั้งหมด จะถือว่าผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนไม่เคยได้รับยกเว้นหรือลดหย่อนภาษีอากรมาตั้งแต่ต้น และจะต้องเสียภาษีอากรตามสภาพเครื่องจักร ณ วันนำเข้า พร้อมเงินเพิ่มและเบี้ยปรับผู้ได้รับส่งเสริมการลงทุนจึงจำเป็นต้องศึกษาหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการใช้สิทธิ เพื่อจะได้ปฏิบัติอย่างถูกต้อง 

สมาคมเปิดให้บริการจัดเตรียมข้อมูลยื่นขออนุมัติงานสิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักร 
ตามมาตรา 28 และ 29 ด้วยระบบ eMT Online ตามประเภทงานต่าง ๆ ดังนี้ 

1.   ขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักร
2.   ขอแก้ไขงานขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักร
3.   ขออนุมัติสั่งปล่อยเครื่องจักรแบบปกติ / ขอคืนอากร / ขอถอนการใช้ธนาคารค้ำประกัน /
      สั่งปล่อยนำกลับจากส่งซ่อม / คืนอากรจากส่งซ่อม
4.   ขออนุญาตผ่อนผันการใช้ธนาคารค้ำประกันเครื่องจักร
5.   ขออนุญาตขยายระยะเวลาค้ำประกันเครื่องจักร
6.   ขออนุญาตส่งคืน – ส่งซ่อมเครื่องจักรออกไปต่างประเทศ
7.   ขออนุมัติขยายระยะเวลาต่างๆ
      - ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรปกติ
      - ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรย้อนหลัง
      - ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า/ วิจัยและพัฒนา / สิ่งแวดล้อม
8.   ขออนุญาตตัดบัญชีเครื่องจักร 
9.   ขออนุญาตทำลายเครื่องจักร 
10. ขออนุญาตบริจาคเครื่องจักร
11. ขออนุญาตชำระภาษีอากรเครื่องจักร 
12. ขออนุญาตจำหน่ายเครื่องจักร 
13. ขออนุญาตจำนองเครื่องจักร 
14. ขออนุญาตเช่าซื้อ/ลีสซิ่งเครื่องจักร
15. ขออนุญาตใช้เครื่องจักรเพื่อการอื่น
16. ขออนุญาตนำเครื่องจักรไปให้บุคคลอื่นใช้
17. ขออนุมัติยกเลิก (ตามประเภทงาน)


   รายละเอียดอัตราค่าบริการ 

   ......................................................
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
   โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 6
   e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปฏิทินฝึกอบรม

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2666 9449
< Customer Support Unit: CSU กด 1 อีเมล : csu@ic.or.th
   - ด้านการใช้งานระบบ RMTS และ eMT Online
< ติดตามงานเครื่องจักรและวัตถุดิบ กด 3 อีเมล : supportbkk@ic.or.th
   - งานบริการฐานข้อมูล
   - งานสั่งปล่อยวัตถุดิบ ตัดบัญชีวัตถุดิบ ฐานข้อมูลระบบเดิม
   - งานบริการเครื่องจักร
< สมัครสมาชิกและสมัครใช้บริการ กด 4
   อีเมล : cus_service@ic.or.th
< ฝึกอบรมและสัมมนา กด 5 อีเมล : icis@ic.or.th
< Counter service กด 6 อีเมล : counterservice@ic.or.th
< สอบถามยอดค้างชำระ กด 7 อีเมล : finance@ic.or.th

    

 Copyright 2019 Investor Club Association About us All rights reserved.

logo

© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search