![]() |
||||||||||||||||||||||||
| IC Customer Support Unit (0 2666 9449 กด 1) |
||||||||||||||||||||||||
| สมาคมสโมสรนักลงทุนเปิดให้บริการ Customer Support Unit สำหรับเป็นศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ตอบคำถาม แก้ไขปัญหา ด้านระบบงาน RMTS และ eMT Online รวมถึงประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร ให้แก่ผู้ใช้บริการ ที่ติดต่อผ่านทางระบบโทรศัพท์เป็นหลัก ซึ่งในปัจจุบันสมาคมได้เพิ่มช่องทางในการติดต่อมากขึ้น ได้แก่ e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Walk-In และบริการให้คำปรึกษาผ่าน Zoom คลิก เป็นต้น | ||||||||||||||||||||||||
| หน่วยงาน Customer Support Unit ถือว่ามีบทบาทสาคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่ติดต่อเข้ามา การแก้ไขปัญหา ในรูปแบบต่าง ๆ การให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการ และการรองรับอารมณ์ของผู้ใช้บริการ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สมาคมตระหนักและ เข้าใจถึงแก่นแท้ในการให้บริการอย่างมี คุณภาพระดับมืออาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่พอใจและสร้างทัศนคติที่ถูกต้อง ต่อการให้บริการอย่างยั่งยืน |
||||||||||||||||||||||||
| eMT Online :: | ||||||||||||||||||||||||
| ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน สิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักรด้วยระบบ eMT Online ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้ |
||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||
| : สอบถามงานเครื่องจักร โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 1 > กด 1 | ||||||||||||||||||||||||
| RMTS :: | ||||||||||||||||||||||||
| ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงาน สิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบด้วยระบบ RMTS ตามประเภทงานให้บริการต่างๆ ดังนี้ |
||||||||||||||||||||||||
|
1. งานฐานข้อมูลวัตถุดิบ 2. งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ 3. งานขออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบ เมื่อมีการส่งผลิตภัณฑ์ออกไปต่างประเทศ |
||||||||||||||||||||||||
| : สอบถามงานวัตถุดิบ โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 1 > กด 2 | ||||||||||||||||||||||||
| บริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ :: | ||||||||||||||||||||||||
| ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ และงานด้านฝึกอบรมสัมมนา | ||||||||||||||||||||||||
| : สมัครสมาชิกและใช้บริการ โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 3 >> กด 1 | ||||||||||||||||||||||||
| : ฝึกอบรมและสัมมนา โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 3 >> กด 2 | ||||||||||||||||||||||||
| : บริการ Counter Service 0 2666 9449 กด 3 >> กด 3 | ||||||||||||||||||||||||
| ด้านการชำระเงิน โทรศัพท์ 0 2666 9449 กด 4 :: | ||||||||||||||||||||||||
| ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานการเงินลูกหนี้ ค่าบริการค้างชำระ ระงับการให้บริการ | ||||||||||||||||||||||||
| : การส่งหลักฐานการชำระเงิน | ||||||||||||||||||||||||
| : บริการอื่นๆ ทางการเงิน |








