Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

IC Customer Support (66) 0 2666 9449 (20 คู่สาย) l csu@ic.or.th l กรณีเร่งด่วนฉุกเฉิน 098 553 0447

ข่าวสารจาก BOI

ชูศักยภาพอุตสาหกรรมการผลิตไทย เปิดโอกาสผู้ประกอบการภาคตะวันออก

วันศุกร์, 30 สิงหาคม 2567 13:54 31

“SUBCON Thailand The East” จุดเชื่อมต่อแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรม เสริมสร้างศักยภาพภาคการผลิต ดันไทยสู่การเป็น "ศูนย์กลางการผลิตและจัดซื้อชิ้นส่วนในภูมิภาคอาเซียน"
The East : พื้นที่ศักยภาพสูงที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
ภาคตะวันออกของไทยถือเป็นแหล่งรวมศักยภาพในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างแท้จริง เป็นแหล่งที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมที่มากที่สุดในประเทศ พร้อมรองรับการลงทุนในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเป้าหมาย เช่น อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์และชิ้นส่วน และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ รวมถึงอุตสาหกรรมชีวภาพ
จากรายงานของบีโอไอ ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2567 การลงทุนเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีคำขอรับการส่งเสริม 1,412 โครงการ รวมมูลค่าถึง 458,359 ล้านบาท ซึ่งเงินลงทุนกว่า 46% อยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออก ทำให้ที่นี่กลายเป็นศูนย์กลางสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และยังคงดึงดูดการลงทุนจากทุกมุมโลก

สู่เป้าหมาย “ศูนย์กลางการผลิตและจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมแห่งอาเซียน”
บีโอไอ ผนึกกำลังกับสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย (ไทยซับคอน) และอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมเปิดเวที “SUBCON Thailand: The East 2024” มุ่งเสริมศักยภาพของผู้ผลิตไทย สู่การเป็น “ศูนย์กลางการผลิตและจัดซื้อชิ้นส่วนในภูมิภาคอาเซียน” คาดว่าจะสร้างมูลค่าการเชื่อมโยงธุรกิจมากกว่า 3,000 ล้านบาท
งานนี้มุ่งสนับสนุนให้เกิดการใช้ชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ผลิตโดยผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพในประทศ เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยในพื้นที่ภาคตะวันออกได้สร้างความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งในมิติ การผลิต การถ่ายทอดเทคโนโลยี การจัดซื้อชิ้นส่วนจากในประเทศ ตลอดจนร่วมทุน เพื่อสร้างความพร้อมรองรับการก้าวสู่อุตสาหกรรม 5.0
เตรียมพบกับ :
* โอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ : เชื่อมต่อกับผู้ประกอบการและนักลงทุนจากทั่วโลกที่มีศักยภาพในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เวทีเจรจาจับคู่ธุรกิจ และ กิจกรรม “FOTON CP SOURCING DAY” ที่บีโอไอร่วมกับ บริษัท โฟตอน ซีพี มอเตอร์ จำกัด มุ่งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยก้าวสู่ Supply Chain ระดับโลก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
* เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ : เปิดโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ผ่านงานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ครบวงจรที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออก
* ก้าวสำคัญที่จะขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมไทย : เรียนรู้และปรับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก พร้อมรองรับการก้าวสู่อุตสาหกรรม 5.0

วันที่จัดงาน: 4 - 6 กันยายน 2567
สถานที่ : ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี
โอกาสสำคัญ : สำหรับผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วโลก
ร่วมเจรจาธุรกิจ : หาพันธมิตรใหม่ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตในไทย

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในภาคตะวันออก ที่เต็มไปด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดเส้นทางแห่งโอกาสทางธุรกิจที่ยั่งยืนในภูมิภาคนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทางอุตสาหกรรมที่สำคัญในงาน SUBCON Thailand: The East 2024

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "THAILAND OARDOF OF INVESTMENT เทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด จากผู้ผลิต ชัมน้ำกว่า ชั้นนำกว่า200นุธที่จะเปลี่ยนุ 200 บูธ กีจะเปลี่ยนมุมมอง ของคุณ ต่อุตสาหกรรมการผลิต ซูศักยภาพอุดสาหกรรมการผลิตไทย ไทย เปิดโอกาสผู้ประกอบการภาคตะวันออ เปิดโอกาสผู้ประก ExhibitionIndustry Exhibition Industry Business BusinessMatching Matching ปิดประตูสู่โอทาสทางธุรกิจใหม่ๆ สำหรับผู้ชื้อ ทังในและต่างประเทศ คาต ทั้งในและต่างประเทศสาดภิดการจับู่ เกิตกจ เจรจาธุธกิจกว่า60 600 กิดมูลคาซื่อขาย ำซื่อขาย กว่า 3,000 ล้านบาท Seminar & Forum การสัมมนาเชิงวิชาการ การสัมมนา Update ความรู้ และแนวโม้ม การลงทุนใหม่ๆ มากกว่า 30 หัวข้อ Buyer's Village SUBC N THAILAND:THE EAST 2024 Industrial Clinic พื้นที่สำหรับการจัดแสดง การจัดแสดง ซั้นส่วนที่ผูซือต้องการจัดซื้อ และจัดหาผู้รัมช่วงการผลิต บูรให้คำปรึกษาและบริการ แนะนำข้อมูลในการพัฒนาธุรกิจ และการลงทุน ಪరకు Sourcing Day พบก์บนโยบายแผนการจัดซื้อ พร้อมเจรจาธุรกิจร่วมกับรษิท ด้วยกิจกรรม "FOTON CP SOURCING DAY @bolnews ΒΟ News ΒΟ News ΒΟ Podcast ThinkAsia Asia, Invest Thalland"

ปฏิทินฝึกอบรม

IC Knowledge Management

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2666 9449
< Customer Support Unit: CSU กด 1  อีเมล csu@ic.or.th
    - ให้คำปรึกษาด้านการใช้งานระบบ eMT กด 1 และ กด 1
    - ให้คำปรึกษาด้านการใช้งานระบบ RMTS กด 1 และ กด 2
< ติดตามเอกสารงานเครื่องจักรและวัตถุดิบ กด 2
    - ยื่นรายการวัตถุดิบ, สูตรการผลิต, โอนสูตร, ปรับยอดวัตถุดิบด้วยเอกสาร
    - ขอ username/password ic online, eMT online
    - ขอตัดบัญชีวัตถุดิบ, ยกเลิกการตัดบัญชีวัตถุุดิบ
      สำนักงานกรุงเทพ กด 2 และ กด 1 สาขาชลบุรี กด 2 และ กด 2 
      สาขานครราชสีมา กด 2 และ กด 3 สาขาเชียงใหม่ กด 2 และ กด 4
      สาขาขอนแก่น กด 2 และ กด 5 สาขาสงขลา กด 2 และ กด 6
< บริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ กด 3
   - สมัครสมาชิกและผู้ใช้บริการ อีเมล cus_service@ic.or.th
   - บริการฝึกอบรม อีเมล icis@ic.or.th
   - บริการ Counter Service
      - บริการคีย์ข้อมูลเครื่องจักร วัตถุดิบและช่างฝีมือ: counterservice@ic.or.th
      - บริการยื่นไฟล์งานวัตถุดิบ: bis_center@ic.or.th
      - บริการขอข้อมูลเครื่องจักรและวัตถุดิบ: bis_center@ic.or.th
< ด้านการชำระเงิน กด 4 อีเมล finance@ic.or.th

"มั่นใจเมื่อใช้ IC"

    

 Copyright 2019 Investor Club Association About us All rights reserved.

logo

EasyCookieInfo

☰ open
© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search