Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

IC Customer Support (66) 0 2666 9449 (20 คู่สาย) l csu@ic.or.th l กรณีเร่งด่วนฉุกเฉิน 098 553 0447

Highlight IC

เวลาให้บริการงาน Customer Support เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:00 น.

วันอังคาร, 07 กรกฎาคม 2558 10:18 10030

QA Callcenter2016 
 สมาคมสโมสรนักลงทุนได้รวบรวม คำถาม - คำตอบ
จากการให้บริการลูกค้าผ่าน Customer Support
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกและผู้ใช้บริการ ดังนี้

 

คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานเครื่องจักร Click   
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานฐานข้อมูลวัตถุดิบ Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานสั่งปล่อยวัตถุดิบ      
Click     
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานงานตัดบัญชีวัตถุดิบ 
Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและฝึกอบรมบรม Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการการเงิน Click

ปฏิทินฝึกอบรม

IC Article

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2666 9449
< Customer Support Unit: CSU กด 1 อีเมล csu@ic.or.th
    - ให้คำปรึกษาด้านการใช้งานระบบ eMT และ RMTS
< ติดตามเอกสารงานเครื่องจักรและวัตถุดิบ กด 2
    - ยื่นรายการวัตถุดิบ, สูตรการผลิต, โอนสูตร, ปรับยอดวัตถุดิบด้วยเอกสาร
    - ขอ username/password ic online, eMT online
    - ขอตัดบัญชีวัตถุดิบ ,ยกเลิกการตัดบัญชี,
ตรวจสอบสถานะใบขนสินค้าเพื่อขอขยายเวลา
< บริการสมาชิกและผู้ใช้บริการ กด 3
   -- สมัครสมาชิกและผู้ใช้บริการ อีเมล cus_service@ic.or.th
   -- บริการฝึกอบรม อีเมล icis@ic.or.th
   -- บริการ Counter Service
      - บริการคีย์ข้อมูลเครื่องจักร วัตถุดิบและช่างฝีมือ: counterservice@ic.or.th
      - บริการยื่นไฟล์งานวัตถุดิบ: bis_data@ic.or.th
      - บริการขอข้อมูลเครื่องจักรและวัตถุดิบ: bis_center@ic.or.th
< ด้านการชำระเงิน กด 4
    - การส่งหลักฐานการชำระเงิน อีเมล payment@ic.or.th
    - บริการอื่นๆ ทางการเงิน อีเมล finance@ic.or.th

    

 Copyright 2019 Investor Club Association About us All rights reserved.

logo

© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search