Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

IC Customer Support (66) 0 2666 9449 (20 คู่สาย) l csu@ic.or.th l กรณีเร่งด่วนฉุกเฉิน 098 553 0447

Highlight IC

เวลาให้บริการงาน Customer Support เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:00 น.

วันอังคาร, 07 กรกฎาคม 2558 10:18 8154

QA Callcenter2016 
 สมาคมสโมสรนักลงทุนได้รวบรวม คำถาม - คำตอบ
จากการให้บริการลูกค้าผ่าน Customer Support
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกและผู้ใช้บริการ ดังนี้

 

คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานเครื่องจักร Click   
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานฐานข้อมูลวัตถุดิบ Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานสั่งปล่อยวัตถุดิบ      
Click     
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานงานตัดบัญชีวัตถุดิบ 
Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและฝึกอบรมบรม Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการการเงิน Click

ปฏิทินฝึกอบรม

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2666 9449
< Customer Support Unit: CSU กด 1 อีเมล : csu@ic.or.th
   - ด้านการใช้งานระบบ RMTS และ eMT Online
< ติดตามงานเครื่องจักรและวัตถุดิบ กด 3 อีเมล : supportbkk@ic.or.th
   - งานบริการฐานข้อมูล
   - งานสั่งปล่อยวัตถุดิบ ตัดบัญชีวัตถุดิบ ฐานข้อมูลระบบเดิม
   - งานบริการเครื่องจักร
< สมัครสมาชิกและสมัครใช้บริการ กด 4
   อีเมล : cus_service@ic.or.th
< ฝึกอบรมและสัมมนา กด 5 อีเมล : icis@ic.or.th
< Counter service กด 6 อีเมล : counterservice@ic.or.th
< สอบถามยอดค้างชำระ กด 7 อีเมล : finance@ic.or.th

    

 Copyright 2019 Investor Club Association About us All rights reserved.

logo

© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search