Search

  • Australia
  • Thursday , Feb 1 , 2018

 

Highlight IC

เวลาให้บริการงาน Customer Support เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:00 น.

วันอังคาร, 07 กรกฎาคม 2558 10:18 5549

QA Callcenter2016 
 สมาคมสโมสรนักลงทุนได้รวบรวม คำถาม - คำตอบ
จากการให้บริการลูกค้าผ่าน Customer Support
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกและผู้ใช้บริการ ดังนี้

 

คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานเครื่องจักร Click   
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานฐานข้อมูลวัตถุดิบ Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานสั่งปล่อยวัตถุดิบ      
Click     
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานงานตัดบัญชีวัตถุดิบ 
Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและฝึกอบรมบรม Click
คำถาม-คำตอบ เกี่ยวกับงานบริการการเงิน Click

ปฏิทินฝึกอบรม

เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 12 ถนน วิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

(66) 0 2936 1429 
- ฐานข้อมูล RMTS Online ต่อ 512-523 อีเมล : databaseonline@ic.or.th
- สั่งปล่อยวัตถุดิบ ตัดบัญชีวัตถุดิบ ฐานข้อมูลระบบเดิม และระบบ eMT Online ต่อ 700
  อีเมล : callcenter@ic.or.th
- สอบถามยอดค้างชำระ ใบแจ้งหนี้ ต่อ 404 อีเมล : finance@ic.or.th
- ฝึกอบรมและสัมมนา ต่อ 205-209 อีเมล : icis@ic.or.th
- สมัครสมาชิกและสมัครใช้บริการ ต่อ 202-204 อีเมล : cus_service@ic.or.th
- Counter service ต่อ 310-313 อีเมล : counterservice@ic.or.th

  

Copyright 2019 Investor Club Association About us * Usage policy * Report

logo

© 2018 Your Company. All Rights Reserved. Designed By Your Company

Search