Print

บริการงาน Call Center

 IC-Call Center (0 2936 1429 ext 700)
 
     สมาคมสโมสรนักลงทุนเปิดให้บริการ Call Center สำหรับเป็นศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ตอบคำถาม
แก้ไขปัญหา รวมถึงประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆในองค์กร ให้แก่ผู้ใช้บริการ ที่ติดต่อผ่านทางระบบโทรศัพท์เป็นหลัก
ซึ่งในปัจจุบันสมาคมได้เพิ่มช่องทางในการติดต่อมากขึ้น อาทิ e-mail ( This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. )  และ Walk-In เป็นต้น
 
     หน่วยงาน Call Center ถือว่ามีบทบาทสาคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่ติดต่อเข้ามา การแก้ไขปัญหา
ในรูปแบบต่าง ๆ การให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการ และการรองรับอารมณ์ของผู้ใช้บริการ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สมาคมตระหนักและเข้าใจถึงแก่นแท้ในการให้บริการอย่างมี คุณภาพระดับมืออาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่พอใจและสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการให้บริการอย่างยั่งยืน
 
eMT Online – Call Center ::
   ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงานสิทธิและประโยชน์ด้านเครื่องจักรด้วยระบบ eMT Online ตามประเภทงานให้บริการต่างๆดังนี้
1.งานขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักร
   (บัญชีทั่วไป,บัญชีแก้ไข,ชื่อรอง,อะไหล่,แม่พิมพ์)
10.งานขออนุญาตทำลายเครื่องจักร
2.งานขออนุญาตค้ำประกันเครื่องจักร/ ขยายเวลาค้ำประกัน 11.งานขออนุญาตชำระภาษีอากรเครื่องจักร
3.งานขออนุมัติสั่งปล่อยเครื่องจักร,คืนอากร,ถอนค้ำ,นำกลับจากส่งซ่อม 12.งานขออนุญาตจำหน่ายเครื่องจักร
4.งานขออนุญาตส่งเครื่องจักรออกไปต่างประเทศ (ส่งคืน/ ส่งซ่อม) 13.งานขออนุญาตจำนองเครื่องจักร
5.งานขอชำระอากร 14.งานขออนุญาตเช่าซื้อเครื่องจักร
6.งานยกเลิก 15.งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปใช้เพื่อการอื่น
7.งานขออนุมัติขยายเวลาต่าง ๆ (ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรปกติ/
   ขยายเวลานำเข้าเครื่องจักรย้อนหลัง/ ขยายเวลานำเข้าแม่พิมพ์)
16.งานขออนุญาตนำเครื่องจักรไปให้บุคคลอื่นใช้
8.งานขออนุญาตตัดบัญชีเครื่องจักร 17.งานขออนุญาตโอนเครื่องจักร/ แม่พิมพ์
9.งานขออนุญาตบริจาคเครื่องจักร  
 
RMTS-2011 –Call Center ::
     ให้บริการตอบคำถาม วิธีปฏิบัติ ขั้นตอนการดำเนินงาน ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมการใช้งาน สำหรับงานสิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบด้วยระบบ RMTS-2011 ตามประเภทงานให้บริการต่างๆดังนี้
1.งานฐานข้อมูลวัตถุดิบ
   1.1 บัญชีรายการวัตถุดิบ
   1.2 เพิ่มรายการวัตถุดิบ
   1.3 บัญชีรายการผลิตภัณฑ์
   1.4 บัญชีสูตรการผลิต
   1.5 งานปรับยอดวัตถุดิบ
2.งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ
   2.1 งานอนุญาตค้ำประกันวัตถุดิบ
   2.2 งานขออนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบ/คืนอากร/ถอนค้ำประกัน
   2.3 งานขอยกเลิก
3.งานขออนุมัติตัดบัญชีวัตถุดิบ เมื่อมีการส่งผลิตภัณฑ์ออกไปต่างประเทศ
   3.1 กรณีการส่งออกทางตรง  คือ บริษัทเป็นผู้ส่งออกเอง ในใบขนขาออก (ใบขนมุมน้ำเงิน) จะต้องระบุว่าเป็นใบขนสินค้าขาออกประเภทส่งเสริมการลงทุน (BOI) เลขที่บัตรส่งเสริม
   3.2 กรณีส่งออกทางอ้อม คือบริษัทไม่ได้เป็นคนส่งออกเองแต่มีการส่งสินค้า ไปให้ผู้ประกอบการอื่นประกอบหรือผลิตต่อ และผู้ประกอบเป็นผู้ส่งออก
   3.3 บริษัทสามารถที่จะนำใบขนสินค้ามาตัดบัญชีวัตถุดิบได้ 1 ปี หลังจากที่ระยะเวลาการนำเข้าวัตถุดิบหมดแล้ว
 
สมาชิกและฝึกอบรม-Call Center ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานบริการสมาชิกและฝึกอบรม 
 
งานการเงินลูกหนี้-Call Center ::
ให้บริการสนับสนุนหน่วยงานหลักสำหรับตอบคำถามผู้ใช้บริการเกี่ยวกับงานการเงินลูกหนี้ ค่าบริการค้างชำระ ระงับการให้บริการ

Call Center

Callcenter down

แนะนำบริการ

  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.